Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 10m hiện đại đẹp

Tư vấn thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 10m đẹp phong cách hiện đại, trẻ trung đang được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Tạo hình kiến trúc chữ L đẹp, thể hiện tầm nhìn cởi mở, thoáng sáng, mang tới cảm giác thoải mái dành cho các thành viên sinh hoạt trong gia đình. Ngôi nhà đẹp, xứng đáng là một trong những ý tưởng kiến trúc mà gia đình bạn nên lựa chọn. Dưới đây là một số chi tiết về bản vẽ thiết kế nhà, mời quý vị cùng tham khảo.

Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 10m đẹp

Thiết kế mặt tiền nhà rộng 8m đẹp, phía trước có khoảng lùi hợp lý theo hình thức kiến trúc chữ L phù hợp với sở thích của gia chủ. Thiết kế này giúp mang lại nét đẹp thẩm mỹ cao và tránh đi tầm nhìn vuông vức, khá cồng kệch cho căn nhà. Khu vực sân trước sử dụng làm chỗ để xe được bốt rí các thanh lam bê tông sơn màu gạch gỗ cực kì cuốn hút, là chi tiết mang đến điểm nhấn thẩm mỹ cao cho tổn thể căn nhà đẹp.

Kiến trúc mặt tiền nhà đẹp hoàn hảo chọn màu sơn trắng sáng làm chủ đạo. Dưới tầng trệt đều được ốp gạch màu xám đẹp. Ngoài ra, chủ nhà còn có thể thiết kế tường kẻ ron và sơn màu tùy thích. Những ô lam gió bố trí ở phía trên tầng 2 giúp mang lại nét đẹp thẩm mỹ đồng thời đảm bảo một không gian sống thoáng mát. Khoảng ban công đưa ra phía trước tạo thêm những khu vực thư giản. Việc sử dụng lan can kính cường lực giúp nâng cao nét đẹp trẻ trung, thoáng sáng cho căn nhà.

Trong phương án tạo dựng tổng thể mẫu thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 10m, kiến trúc sư đã thể hiện tối ưu những yếu tố về không gian, đảm sự lưu thông ánh sáng và gió tự nhiên hài hòa vào bên trong. Quan sát qua hình ảnh phối cảnh mặt tiền, chắc chắn mọi người đã phần nào cảm nhận được nét đẹp ấn tượng được thể hiện đến từ bên trong sản phẩm kiến trúc. Có thể thấy, kiến trúc nhà đẹp này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi nhà.

Mặt bằng thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 10m

Về khia cạnh công năng sinh hoạt. Căn nhà đẹp với diện tích 80m2 được kiến trúc sư thực hiện đáp ứng tối ưu những mong muốn được sống trong không gian nhà đẹp, trẻ trung đến từ gia chủ.
Công năng được bố trí đầy đủ tiện nghi. Ở tầng trệt, kiến trúc sư bố trí gồm có phía trước là gara để xe, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ và một phòng vệ sinh. Có tiền sảnh rộng rãi là khu vực phục vụ cho sự thư giản.
Ở khu vực tầng 2, phân chia bố trí gồm có 3 phòng ngủ và hai phòng vệ sinh. Trong đó phòng ngủ ở phía trước có hướng nhìn ra ban công được kiến trúc sư bố trí dành cho bộ mẹ và kết hợp phòng vệ sinh riêng.
Cuối cùng là khu vực tầng 3, ở đây được thiết kế thêm một phòng karaoke phục vụ nhu cầu giải trí của cả gia đình. Một phòng vệ sinh, phòng giặt, sân phơi và phòng thờ phía trước.
Với phương án bố trí vật dụng trên, mẫu nhà đẹp mặt tiền 8m sâu 10m dễ dàng đưa gia đình vào không gian sinh hoạt thoải mái, tuyệt vời nhất.
Trên là những thông tin chia sẽ về mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 80m2 đang được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Đây là sản phẩm do kiến trúc sư công ty thiết kế xây dựng Nam Long thực hiện, nếu cảm thấy yêu thích, quý vị hãy liên hệ nhé.
Ngoài ra, quý vị còn có thể tham khảo thêm đơn giá xây dựng phần thô trong năm 2019 để có thể định mức phí cần sử dụng để chuẩn bị nguồn kinh tế nhé.

Nhận xét