Mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m đẹp 2 tầng

Mời bạn đọc tham khảo mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m đẹp quy mô 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại. Đây là sản phẩm kiến trúc được mình sưu tầm, thuộc bản quyền của Công ty thiết kế xây dựng Nam Long, một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà xây dựng nhà tại thành phố Hồ Chí Minh.
Đi sâu về chủ đề của bài viết, ngôi nhà 2 tầng được thực hiện trên lô đất có diện tích rộng 6x16m, tuy nhiên theo quy định chỉ được phép xây dựng với diện tích 6x10m, phía trước gia đình có thể tận dụng thiết kế sân trước và được phép xây cổng tường rào bao che. Dưới đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế nhà 2 tầng ngang 6m dài 10m đẹp, mời mọi người cùng tham khảo.

Bản vẽ thiết kế nhà ngang 6m dài 10m đẹp

Được biết, sản phẩm kiến trúc nhà 2 tầng 6x10m được thiết kế mục đích áp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có 4 thành viên, gồm vợ chồng và hai người con. Theo đó, ở mặt bằng tầng trệt rộng 6x16m sẽ thiết kế có khoảng sân trước rộng 6m, bên trong nhà công năng bố trí gồm có phòng khách, phòng bếp + bằn ăn, một phòng ngủ và phòng vệ sinh chung. Khoảng sân sau tạo ô thông tầng góp phần mang lại sự thoáng sáng cho không gian.
Tầng 2 của mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m bố trí công năng gồm có hai phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung và một phòng vệ sinh. Thiết kế các công năng sinh hoạt đáp ứng theo đúng với yêu cầu của chủ nhà. Khoảng ban công phía trước tạo thêm khu vực thư giản, đồng thời góp phần tạo nét đẹp cho kiến trúc mặt tiền.
Như vậy, phương án bố trí công năng cho mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu đã đáp ứng đầy đủ những mong muốn của gia đình đưa ra. Bên cạnh đó, trong quá trình tư vấn thiết kế kiến trúc sư đã có những tính toán hợp lý trong việc tối ưu hệ thông tầng, phong thủy, đảm bảo cho gia đình 4 người được sống trong không gian sin hoạt hoàn hảo, tuyệt vời nhất.
Thiết kế nhà phố đẹp bố trí mái tole theo mong muốn của chủ nhà, mục dích tiết kiệm chi phí xây dựng, bên cạnh đó có một phần mái bằng nhỏ đổ BTCT để vị trí máy năng lượng, bồn nước. Khoảng mái kính giúp mang lại ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong.

Phối cảnh thiết kế nhà ngang 6m dài 10m

Mẫu nhà 2 tầng đẹp sở hữu một mặt tiền rộng 6m, thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại, trẻ trung hướng đến sự tối giản. Thật vậy, trong ý tưởng thiết kế, kiến trúc sư đã nhanh chóng tạo dựng hình ảnh mẫu nhà đẹp bằng cách trình bày đơn giản nhưng đầy tinh tế. Đó là sự hài hòa, kết nối trong từng đường nét trang trí kiến trúc với nhau, tạo thành một thể thống nhất đầy mạnh mẽ và không thiếu đi nét thẩm mỹ.
Thiết kế nhà ngang 6m dài 10m
Thiết kế nhà phố đẹp hiện đại chọn màu sơn trắng sáng làm chủ đạo ở mặt tiền nhà, bên cạnh là gam màu xám đến từ các viên gạch ốp trang trí. Hai mảng màu đối lập tự tôn nhau lên, đem đến ánh nhìn đẹp cho mặt tiền nhà. Hệ cổng thiết kế đơn giản làm từ sắt, từng rào thiết kế thẩm mỹ, thông thoáng.
Ở mỗi góc nhìn, nhà phố 2 tầng ngang 6m dài 10m đều cho mọi người thấy được nét nhẹ nhàng và thanh thoát.
Lan can ban công thiết kế làm từ kính cường lực tay vịn inox, hệ thống cửa ở mặt tiền nhà bố trí cửa nhôm kính hiện đại, góp phần tạo tính thoáng sáng cho không gian sinh hoạt. Thiết kế đưa khu vực bố trí tiểu cảnh ra phía trước, góp phần lại màu sắc tươi mới, gần gũi thiên nhiên.
Trên là những thông tin về mẫu thiết kế nhà ngang 6m dài 10m quy mô 2 tầng. Hi vọng quý vị đã có thêm cho mình sự tham khảo hữu ích sau khi xem xong bài viết. Cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết, chúc quý vị nhanh chóng sở hữu ngôi nhà đẹp như ý muốn.
>> Tham khảo thêm:
Thiết kế nhà diện tích 4x15m đẹp ý tưởng tối giản nổi bật
- 10 mẫu nhà phố đẹp 3 tầng hiện đại không thể bỏ lỡ

Nhận xét