Mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 12m đẹp hiện đại

Loanh quanh công việc nhiều ngay qua, hôm nay mới rảnh để viết blog chia sẽ tin tức các mẫu nhà đẹp cho mọi người tham khảo. Ngôi nhà được mình nói đến là mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 12m hiện đại. Sản phẩm kiến trúc khá đẹp mới với ý tưởng thiết kế xen lẫn giữa kiến trúc hiện đại và truyền thống. Thiết nghĩ rằng, nếu gia đình bạn sở hữu một không gian sống như này chắc chắn sẽ luôn tận hưởng được sự cảm giác thoải mái nhất.

Phối cảnh thiết kế nhà rộng 7m dài 12m

Đầu tiên, mời mọi người cùng xem nét đẹp đến từ kiến trúc mặt tiền của ngôi nhà. Thuộc kiểu kiến trúc nhà phố và chỉ sở hữu một mặt tiền với chiều rộng là 7m cho nên khi thiết kế kiến trúc sư bên cạnh việc đảm bảo nét thẩm mỹ thì luôn chú trọng đến sự thông thoáng. Đây chính là một điểm cộng trong ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà rộng 7m này.
Theo yêu cầu của gia chủ, căn nhà này sẽ được trình bày với quy mô là 2 tầng, nét đẹp hướng tới phong cách hiện đại, trẻ trung, phía trên căn nhà được thiết kế hệ mái lợp ngói  bắt mắt.
Kiến trúc mặt tiền khá đẹp với kiểu dáng nhẹ nhàng và đầy sang trọng nên ngôi nhà 2 tầng 7x12m đã không khó trong việc chinh phục gia chủ. Nhà 2 tầng ngang 7m dài 12m này chọn sử dụng các tone màu trung tính nhẹ nhàng làm chủ đạo. Trong đó phổ biến là các gam màu trắng và ghi xám, quan sát phối cảnh các bạn có thể dễ dàng cảm nhận được. Kiến trúc nhà 2 tầng mang phong cách hiện đại nên các đường nét phào chỉ sẽ không được sử dụng. Thay vào đó, tính thẩm mỹ của căn nhà được thể hiện thông qua sự chỉnh chu và cân đối trong từng hệ thống trang trí. Phần mái lợp ngói đã tạo được nét nổi bật riêng trên tổng thể kiến trúc.
Để đảm bảo sự thông thoáng cho kiến trúc mặt tiền cũng như các căn phòng sinh hoạt bên trong, kiến trúc sư đã lựa chọn bố trí các ô cửa nhôm kính. Những ô kính cường với ưu điểm của mình đã trực tiếp đưa nguồn sáng tự nhiên vào bên trong mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 12m này.
Như vậy, qua hình ảnh phối cảnh mặt tiền, mọi người chắn hẳn cũng đã phần nào cảm nhận được sự hoàn hảo của ý tưởng kiến trúc được thể hiện. Không chỉ chủ nhân căn nhà mà mình hi vọng rằng nhiều người sau khi tham khảo bài viết này cũng sẽ cảm thấy yêu thích.

Chi tiết mặt bằng mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 12m

Thiết kế kiến trúc nhà đẹp này được kts thực hiện để tối ưu không gian sinh hoạt cho gia đình có tổng cộng là 4 thành viên. Sự tham khảo về ý tưởng phân chia và bố trí vật dụng bên dưới đây chắc chắn sẽ là tham khảo hữu ích dành cho quý vị.
Từ lối đi vào nhà chúng ta sẽ thấy căn phòng khách với diện tích rộng rãi và sự thoáng mát với việc bố trí ngay từ ô cửa chính. Phía sau vách ngăn trang trí sẽ là nơi đặt bàn ăn, thiết kế này vừa đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao vừa có tác dụng phân chia các phòng. Căn bếp lưu thông với bàn ăn được trình bày theo kiểu chữ L bố trí đầy đủ tiện nghi. Cuối nhà là khu vực phòng vệ sinh chung, đối diện với phòng bếp là căn phòng ngủ dành cho vợ chồng chủ nhà.
Thiết kế nhà 2 tầng 7x12m ở tầng 2 được bố trí thêm hai phòng ngủ để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của hai người con trong gia đình. Tầng 2 có bố trí thêm một phòng sinh hoạt chung và phòng thờ. Quan sát phối cảnh 3D mặt bằng nội thất, mọi người sẽ dễ dàng thấy được sự hợp lý trong phương án bố trí mà kiến trúc sư thể hiện. Việc bố trí ô giếng trời ở giữa nhà giúp cho toàn bộ không gian nhà luôn có được sự thông thoáng, mang tới cảm giác dễ chịu.
Mong rằng những thông tin về mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 12m mà mình vừa chia sẽ ở trên sẽ giúp cho mọi người có thêm được sự tham khảo hữu ích. Đồng thời, chúc quý vị và các bạn sẽ sớm sở hữu căn nhà đẹp đúng với mong muốn. Nếu có thắc mắc, mọi người cứ để lại bình luận, mình sẽ tư vấn cho nhé.

Nhận xét

  1. biệt thự hiện đại tại kientrucduytan.com sẽ là lựa chọn đáng tin cậy nhất hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Loanh quanh công việc nhiều ngay qua, hôm nay mới rảnh để viết blog chia sẽ tin tức các mẫu nhà đẹp cho mọi người tham khảo. Ngôi nhà được mình nói đến là mẫu thiết kế nhà rộng 7m dài 12m hiện đại. Xem thêm mẫu thiết kế biệt thự MerryLand Quy Nhơn nữa nhé.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét