Một số mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng phong cách tân cổ điển

Thiết kế nhà phố phong cách tân cổ điển đang là xu hướng xây dựng được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Không chỉ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về mỹ quan đô thị, nhà phố tân cổ điển còn tạo được những nét đẹp nổi bật mới nâng cao tính đẳng cấp và quyền quý cho chủ nhân của ngôi nhà.
Trong bài viết hôm nay, tintucnhadepmoi.blogspot.com sẽ gửi đến dành cho mọi người tham khảo một số mẫu nhà phố tân cổ điển 3 tầng đẹp, những sản phẩm kiến trúc hoàn hảo, nhận được nhiều đánh giá tốt đến từ khách hàng.

Mẫu mặt tiền nhà phố 3 tầng tân cổ điển

Nhà tân cổ điển quy mô 3 tầng luôn là kiểu kiến trúc nhà phố phổ biến, được nhiều gia đình lựa chọn để đem đến không gian sinh hoạt tuyệt vời cho gia đình. Mẫu nhà đẹp được chia sẽ ở trên là sản phẩm kiến trúc được thực hiện trên lô đất có diện tích đất rộng 5m dài 14m, thiết kế kiến trúc nổi bật với gam màu trắng sáng chủ đạo. Mẫu nhà đẹp 3 tầng không quá cầu kì trong việc trình bày các chi tiết trang trí nổi bật ở tổng thể nhưng tất cả đều được trình bày hài hòa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.

Những chi tiết kiến trúc hiện đại cùng cổ điển được kiến trúc sư kết nối hài hòa với nhau đem đến góc nhìn đẹp. Kết hợp vật liệu kính cường lực cho mặt tiền nhà luôn góp phần tạo tính thoáng sáng cho không gian sinh hoạt, đây là vật liệu dường như không thể thiếu trong các sản phẩm kiến trúc nhà phố hiện nay.
Thiết kế nhà đẹp với lối tạo hình kiến trúc vuông vức, góc nhìn ấn tượng bắt mắt. Mặt tiền chọn bố trí hệ cổng sắt đẹp với các chi tiết trang trí thanh mảnh phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Tầng trệt ốp đá hoa cương sang trọng, quý phái. Hệ thống cột giả cùng các chi tiết phào chỉ đơn giản, nhưng đây tinh tế là điểm nhấn, mang lại góc nhìn đầy ấn tượng cho tổng thể.
Sử dụng những chi tiết cổ điển chiếm phần lớn ở mặt tiền nhà lác các phào chỉ, phù điêu uốn lượt tinh tế với những hình dáng khiến người nhìn không thể rời mắt. Mẫu nhà 3 tầng tân cổ điển chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhiều gia đình hiện nay.
Mỗi ngôi nhà được chia sẽ trong bài viết đều được thiết kế theo kiểu dáng và những hình thức thiết kế riêng biệt được kiến trúc sư thực hiện dựa theo sở thích của gia chủ nên phong cách trình bày rất đa dạng.
Ngôi nhà với sắc trăng tinh trên hệ thống các chi tiết cổ điển hoa mỹ thể hiện nét đẹp đặc riêng riêng, tất cả toát lên nét đẹp trang nhã, quý phái mang lại cảm nhận về sự quý phái, giàu có cho gia chủ.
Mặc dù thể hiện ý tưởng thiết kế khá đơn giản, không quá nổi trội về cách bố trí các chi tiết trang trí như vẫn cho thấy được nét đẹp ấn tượng riêng. Mẫu nhà đẹp 3 tầng này hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý vị.
Trên chính là những mẫu nhà phố tân cổ điển mà bài viết muốn chia sẽ đến dành cho mọi người tham khảo. Hi vọng quý vị sẽ cảm thấy hài lòng với một trong số mẫu nhà đẹp trên. Cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết.
Xem nhiều mẫu nhà tân cổ điển đẹp hơn tại:  http://xaydungnamlong.com/Tin-tuc/tin-chuyen-nganh-1183/mau-nha-pho-tan-co-dien.html

Nhận xét

Đăng nhận xét