Thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 8m đẹp lộng lẫy

Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 8m được chúng tôi lựa chọn gửi đến dành cho quý vị tham khảo trong bài viết hôm nay là sản phẩm kiến trúc đẹp được sưu tập từ website xaydungnhadepmoi.com. Ngôi nhà đẹp này thuộc sở hữu của gia đình anh Khoa ở quận 9. Trên lô đất rộng rãi, theo yêu cầu đến từ chủ nhà, kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng đẹp theo phong cách hiện đại. Dưới đây là những hình ảnh phối cảnh cùng mặt bằng bố trí vật dụng, mời quý vị cùng tham khảo.

Thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 8m hiện đại

Ngôi nhà với quy mô 2 tầng được kiến trúc sư thực hiện thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tận dụng lợi thế có mặt tiền rộng 12m, kiến trúc sư đã tạo dựng tổng thể kiến trúc đẹp, tuyệt vời, làm hài lòng gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ngôi nhà có bố trí 2 lối đi vào nhà, ô cửa chính bố trí cửa đi 4 cánh và cửa phụ bố trí cửa hai cánh. Mặt tiền chọn sơn các tone màu ấm áp, các vật liệu như đá hoa cương, gạch ốp tường, kính,... được sử dụng cho mặt tiền tạo nét đẹp ấn tượng, cuốn hút. Tạo hình đẹp có chừa khoảng sân thượng rộng rãi, phía trên bố trí mái che kết hợp các lan bê tông tạo điểm nhấn thẩm mỹ.
Những ô cửa kính cường lực làm nâng cao nét đẹp hiện đại cho tổng thể. Bên cạnh đó còn giúp đảm bảo sự thông thoáng cho không gian sinh hoạt bên trong, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Công năng mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 8m

Về công năng, mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 8m được kiến trúc sư thực hiện tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Công năng được phân chia bố trí hợp lý, đảm bảo phong thủy tốt.

Tầng trệt của mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 12m bố trí gồ có phòng khách và phòng bếp ở phía trước và phía sau là hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh. Khu vực bếp được thiết kế lưu thông với nhau tạo cảm giác thoáng rộng, thoải mái.
Tầng 2 bố trí hai phòng ngủ, một phòng vệ sinh và một phòng thờ. Khoảng sân thượng rộng rãi giúp cho gia đình có thêm không gian để thư giản. Ở đây sau này chủ nhà sẽ bố trí tiểu cảnh xanh và bàn trà.
>> Xem thêm:
- Mẫu nhà đẹp 2 tầng 7x12m
- Nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 6m
Mẫu thiết kế nhà mặt tiền 12m sâu 8m trong phương án này, kiến trúc sư Nam Long đã đáp ứng đầy đủ, tối ưu những mong muốn của chủ nhà về một không gian sống đẹp, hoàn hảo.
Công ty thiết kế xây dựng Nam Long
Hotline: 0903 143 473
Email: info@xaydungnamlong.com

Trụ sở: 68a Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, TpHCM
Chi nhánh: 149 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TpHCM

Nhận xét