Thiết kế nhà rộng 4m dài 15m đơn giản mà đẹp

Thiết kế nhà rộng 4m dài 15m có quy mô 4 tầng là sản phẩm kiến trúc nhà phố đẹp do kiến trúc sư Công ty thiết kế xây dựng Nam Long thực hiện cho vị khách hàng ở quận 8 - TpHCM. Ngôi nhà làm cho tôi thấy ấn tượng bởi lối thiết kế tạo hình đơn giản nhưng rất đẹp mắt và luôn toát lên nét thanh thoát và thoáng rộng. Đây chính là lý do khiến tôi quyết định chọn bản vẽ thiết kế này để chia sẽ dành cho mọi người tham khảo. Chắc chắn việc xây dựng nhà ống 4 tầng diện tích 4x15m cũng đang là nhu cầu phổ biến của nhiều gia đình ở khu vực thành phố hiện nay.

Thiết kế nhà rộng 4m dài 15m đẹp

Trước tiên mời mọi người cùng tham khảo mặt tiền nhà đẹp. Ngôi nhà phố được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Mặt tiền nhà chọn bố trí các màu sơn hài hòa, nhẹ nhàng làm chủ đạo, mặc dù không quá nổi bật nhưng tràn đầy sức hút.
Thiết kế nhà rộng 4m dài 15m đẹp

Quan sát phối cảnh mặt tiền, chắc chắn các bạn cũng có thể cảm nhận rõ được điều đó. Tạo hình tổng thể kiến trúc chỉnh chu, các khoảng ban công đưa ra phía trước đều thể hiện sự cách điệu hợp lý. Việc sử dụng bố trí nhiều kính cường lực ở mặt tiền nhà giúp mang lại tầm nhìn thanh thoát và góp phần lớn vào việc đảm bảo không gian sống thoáng rộng.
Mẫu nhà phố ngang 4m dài 15m mặc dù được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên đây cũng chính là ý tưởng thiết kế kiến trúc phù hợp với những mong muốn đến của chủ nhà.

Chi tiết mẫu thiết kế nhà rộng 4m dài 15m

Căn nhà phố được giới thiệu thuộc sở hữu của gia đình anh Minh ở quận 8 - TpHCM. Gia đình anh Minh có tổng cộng gồm 5 thành viên gồm có hai vợ chồng và 3 người con. Phân chia bố trí công năng đều đảm bảo đầy đủ những yêu cầu của gia đình đưa ra. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã có những tính toán hợp lý về việc lưu thông và điều hòa bầu không khí sinh hoạt, đem đến không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình.
Tầng trệt công năng bố trí gồm có phòng khách, phòng bếp + bàn ăn và một phòng vệ sinh. Phân chia diện tích các căn phòng sinh hoạt hợp lý, tạo được sự thuận lợi.

Các căn phòng bên trong được đảm tính lưu thông nhơ việc bố trí giếng trời cùng các ô cửa có nhiệm vụ đưa ánh sáng và gió tự nhiên và ngôi nhà.
Ban công hay sân thượng đều là không gian tuyệt vời dành cho sự thư giản của các thành viên trong gia đình. Khi mà thực trạng nhà phố san sát và đông đúc, sân thượng sẽ đem đến một bầu không gian thư giản trong lành, nếu biết cách tận dụng. Ở đây gia chủ tân dụng sân thượng để bày trí các chi tiết tiểu cảnh xanh thiên nhiên.
Đó chính là những thông tin về mẫu thiết kế nhà rộng 4m dài 15m mà tôi muốn gửi đến dành cho mọi người tham khảo. Chỉ mong muốn rằng, kiến trúc nhà phố hiện đại sẽ nhận được sự yêu thích và góp phần tạo dựng ý tưởng thiết kế nhà đẹp phù hợp cho mọi gia đình. Cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết, chúc quý vị nhanh chóng sở hữu ngôi nhà như mong muốn.

Nhận xét

Đăng nhận xét