Thiết kế nhà diện tích 4x15m đẹp ý tưởng tối giản nổi bật


Chia sẽ mẫu thiết kế nhà diện tích 4x15m đẹp hiện đại, trẻ trung. Sản phẩm kiến trúc hoàn hảo được công ty thiết kế xây dựng Nam Long thực hiện đáp ứng tối ưu những yêu cầu và mong muốn về một không gian sống đẹp, hoàn hảo của gia chủ đưa ra. Không chỉ thể hiện được điều đó, thiết kế nhà đẹp 4x15m còn đảm bảo phong tốt đem đến cho mọi người trong gia đình những cảm giác sống yên tâm, thoải mái và thư giản.

Thiết kế nhà đẹp chọn những màu sắc trung tính làm chủ đạo mang đến nét đẹp nhẹ nhàng, quý phái, và rất sang trọng. Điểm nhấn trong kiến trúc nhà phố đẹp đó chính là ý tưởng tạo hình kiến trúc tối giản, không cần phải cầu kì hoa mỹ nhưng nét đẹp đem lại là cực kì tuyệt vời, phù hợp với sở thích của chủ nhân ngôi nhà.

Thay vì chọn sử dụng hệ lan can làm từ kính cường lực, ngôi nhà phố diện tích 4x15m chọn bố trí lan can sắt theo yêu cầu của chủ nhà. Những thanh sắt thanh mảnh, cứng cáp và đầy mạnh mẽ. Kiến trúc nhà phố được tạo dựng với quy mô 5 tầng, hướng đến không gian sống cởi mở, lưu thông nguồn ánh sáng và gió mát tự nhiên vào bên trong ngôi nhà. Theo đó, hệ thông tầng của ngôi nhà phố luôn đảm bảo hoạt động tối ưu. Những ô cửa có kính cường lực trong suốt vừa an toàn vừa hiện đại, thiết kế giếng rời thông minh. Tất cả đều rất khoa học, tạo nên một không gian sống tuyệt vời, hoàn hảo.

Như vậy, kiến trúc tổng thể mẫu thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại do kiến trúc sư đưa ra đã hoàn toàn làm hài lòng gia chủ. Về khía cạnh bố trí công năng, ngôi nhà phố 5 tầng diện tích 4x15m được thiết kế đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Ở mỗi tầng thiết kế chia làm 2 căn phòng rộng rãi. Cụ thể ở tầng trệt bố trí gara để xe, và phòng bếp. Tầng lửng sử dụng làm phòng khách. Tầng 3, 4 bố trí 4 phòng ngủ và tầng 5 bố trí phòng thờ, khu vực giặt phơi. Mời mọi người cùng tham khảo thêm một số hình ảnh về nội thất của mẫu nhà đẹp ngay dưới đây.










Trên là những thông tin về mẫu nhà phố đẹp hiện đại được thực hiện trên lô đất có diện tích nhỏ 4x15m. Với phương án thiết kế trên, hi vọng đây sẽ là ý tưởng tham khảo tuyệt vời dành cho quý vị.

Nhận xét