Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m hiện đại giá rẻ 500 triệu

Gửi đến dành cho quý vị tham khảo mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m là một sản phẩm kiến trúc hoàn hảo được kiến trúc sư hàng đầu thực hiện. Với mức phí xây dựng rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình, mẫu nhà phố này đang được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Để có được cảm nhận chi tiết hơn, mời các bạn cùng theo dõi hình ảnh bản vẽ được mình chia sẽ bên dưới đây.

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m

Đầu tiên, mời mọi người cùng xem sự hoàn hảo của ngôi nhà qua hình ảnh kiến trúc mặt tiền. Điểm nổi bật ở ngôi nhà này đó chính là được kiến trúc sư thực hiện dựa theo ý tưởng thiết kế đơn giản mà đẹp.
Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng lựa chọn hai gam màu chính ở mặt tiền là trắng và xám tối. Vật liệu để thể hiện là màu sơn cùng các viên gạch ốp trang trí. Nhà diện tích 5x20m có khoảng sân trước, đủ để chủ nhà làm nơi đẻ xe và bố trí tiểu cảnh thiên nhiên tăng sức sống.
Cổng nhà làm từ vật liệu sắt tráng kẽm, phun sơn màu đen, kiểu dáng đơn giản hiện đại phù hợp với tổng thể. Ban công ở tầng 2 được thiết kế xây gạch, điều này phù hợp với sở thích của chủ nhà, tuy nhiên theo mình nghĩ thì thiết kế này có thể sẽ tạo ra cảm giác bí bách khi mọi người nhìn vào từ bên ngoài. Bạn có thể thiết kế lan can làm từ vật liệu kính sẽ đem lại nét hiện đại, trẻ trung cùng với việc tạo thêm được tầm nhìn thanh thoát.
Tạo hình kiến trúc chỉnh chu, các khối cạnh vuông vức tuy nhiên không hề đơn điệu khi mà kiến trúc sư đã chủ trương tạo những gờ nhấn nhá tinh tế. Bên cạnh các khối tường kiên cố, bạn có thể thấy ngôi nhà được trình bày thêm vách tường kính cường lực thiết kế này sẽ trực tiếp đảm bảo sự thoáng sáng cho không gian sinh hoạt bên trong. Ngoài ra, kính cường lực như thường lệ sẽ đem lại nét nhẹ nhàng, hiện đại hơn cho căn nhà.
Ban đầu, ý tưởng của kiến trúc sư đưa ra khi thực hiện mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m này sẽ bố trí hệ thống mái bằng đổ BTCT chắc chắn. Tuy nhiên vì kinh phí xây dựng hạn chế nên gia chủ đã quyết định sử dụng hệ mái lợp tole có độ dốc về phía trước. Để che lại phần mái, ở phía trước mặt tiền sẽ được xây thêm bức tường gạch sơn màu xám đen có các đường kẻ ron trang trí.
Như vậy, với kiến trúc mặt tiền nhà đẹp này thì kiến trúc sư đã mang tới sự hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt của chủ nhà. Hoàn thành ý tưởng thiết kế nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng tạo được hiệu quả thẩm mỹ cao. Có lẽ, đây cũng chính là lý do giúp căn nhà phố đẹp 2 tầng mặt tiền 5m trở nên được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây.

Mặt bằng công năng ngôi nhà 2 tầng 5x20m

Nhằm giúp cho bạn đọc thêm thỏa mãn thì mình sẽ nói thêm về phương án bố trí vật dụng mà kiến trúc sư đem lại cho chủ nhân của căn nhà này. Theo đó, gia đình có số người là 4 cụ thể gồm bố mẹ và hai người con. Sau khi nắm bắt nhu cầu sử dụng của từng người, kiến trúc sư bắt đầu lên phương án, sau nhiều lần thay đổi và tư vấn thì gia đình đã hài lòng tuyệt đối. Mời mọi người cùng xem bản vẽ mặt bằng để có được cảm nhận cụ thể hơn.
Thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 5x20m ở không gian tầng trệt sẽ bố trí gồm có phòng khác, phòng bếp + ăn, phòng ngủ và một phòng vệ sinh.
Các công năng được chia đều theo chiều dọc của mặt bằng nhà. Những tính toán hợp lý giúp tối ưu không gian thông tầng, đưa ánh sáng và gió mát lưu thông vào từng căn phòng sinh hoạt.
Tầng 2, diện tích thực ở mặt bằng sử dụng là 5x15m, công năng gồm có phòng thờ, hai phòng ngủ, một phòng vệ sinh. Việc bố trí cầu thang dọc giúp tiết kiệm diện tích xây dựng.
Qua những thông tin về mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m được chia sẽ trong bài viết trên, hi vọng quý vị đã có thêm được thông tin tham khảo hữu ích. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết, chúc gia đình sẽ sớm nhanh chóng sở hữu căn nhà đúng như mong muốn.

Nhận xét

Đăng nhận xét