Mẫu nhà 2 tầng đẹp mái xéo lợp ngói lôi cuốn mọi ánh nhìn

Nhà mái xéo là lựa chọn thiết kế được nhiều gia đình yêu thích hiện nay. Những ngôi nhà mái xéo lợp ngói mang tới nét đẹp mới lạ, độc đáo hơn cho kiến trúc của khu phố. Chính vì vậy, sẽ không quá ngạc nhiên khi quý vị quyết định lựa chọn mẫu nhà 2 tầng đẹp mái xéo được tôi chia sẽ ngay bên dưới đây. Ngôi nhà được kiến trúc sư hàng đầu tại tpHCM thực hiện thiết kế cho vị khách hàng ở tỉnh Bình Dương. Chính vẻ đẹp cuốn hút mà sản phẩm kiến trúc thể hiện đã khiến cho tôi quyết định lưu lại và chia sẽ với mọi người trong blog ngày hôm nay.

Mặt tiền nhà 2 tầng đẹp mái xéo

Đầu tiên mời mọi người cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà 2 tầng đến từ hình ảnh 3D phối cảnh mặt tiền. Quan sát ở góc nhìn này, mọi người sẽ dễ dàng thấy được ý tưởng tạo hình mà kiến trúc sư mang tới là khá đặc biệt với điểm nhấn nổi bật nhất từ hệ thống mái.
Ở mặt tiền nhà, kiến trúc sư thể hiện cách thức phối màu ở các khu vực thông minh. Bên cạnh việc sử dụng sơn nước thì ngôi nhà còn được bố trí thêm các vật liệu gạch ốp cũng như các chi tiết đèn, tiểu cảnh để cho tổng thể căn nhà thêm đẹp và đặc sắc hơn. Toàn bộ hệ cửa chính, cửa phụ có hướng nhìn ra phía trước mặt tiền nhà đẹp được sử dụng là cửa nhôm xingfa trắng kết hợp kính cường lực dày 12mm. Ban công thư giản được bảo vệ bởi hệ thống lan can kính trong suốt vừa an toàn vừa đem lại nét đẹp hiện đại cùng sự thanh thoát cho tổng thể kiến trúc nhà 2 tầng.
Ở mặt tiền bên cạnh, ngôi nhà cũng thể hiện được nét đẹp thẩm mỹ cực cao. Toàn bộ các bức tường chọn sơn nước màu trắng sáng làm chủ đạo, ở các phòng đều có bố trí cửa giúp đem lại sự lưu thông thoáng. Trên các bức tường, kiến trúc sư đã bố trí thêm các chi tiết kẻ ron với mục đích trang trí, giúp kiến trúc thêm đa dạng hơn, tránh đi sự đơn điệu mà không cần phải quá cầu kì.
Một ý tưởng thiết kế kiến túc mặt tiền nhà hoàn hảo, thể hiện nét đẹp thẩm mỹ cao, độc đáo với chi tiết mái xéo lợp ngói. Bên cạnh đó, ở mỗi góc cạnh thì mẫu nhà 2 tầng đẹp đều mang đến cảm giác thanh thoát cực kì thoải mái và dễ chịu.

Công năng của mẫu nhà 2 tầng đẹp mái xéo

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng được kiến trúc sư thực hiện trên lô đất có diện tích mặt tiền rộng 5,5m và chiều dài 18m. Kiến trúc sư bố trí công năng theo yêu cầu của chủ nhà với mong muốn mang lại không gian sống tuyệt vời nhất cho gia đình có 4 thành viên gồm hai vợ chồng và hai người con.
Thuộc kiểu kiến trúc nhà ống vì vậy ngôi nhà 2 tầng được kiến trúc sư bố trí công năng hợp lý theo chiều dọc của ngôi nhà. Ở tầng trệt, từ ô của chính vào thì mẫu nhà đẹp sẽ bố trí một phòng khách, tiếp theo là khu vực phòng bếp kết hợp bàn ăn, phía sau là một phòng ngủ dành cho vợ chồng chủ nhà, một phòng vệ sinh chung, khu vực để máy giặt đồ. Cuối nhà có bố trí thêm nhà kho theo yêu cầu của gia đình.
Thiết kế nhà phố ở tầng 2 bố trí hai phòng ngủ dành cho 2 người con trong gia đình. Căn phòng phía trước hướng mặt tiền được để trống theo yêu cầu của chủ nhà. Còn lại là không gian phòng tắm kết hợp phòng vệ sinh chung.
Thông tin được chia sẽ này hi vọng sẽ giúp ích cho mọi người trong quá trình lên ý tưởng thiết kế xây dựng nhà đẹp mới. Quý vị đừng quên thường xuyên truy cập blog để cập nhật những tin tức chia sẽ hay về kiến trúc nhà ở nhé.

Nhận xét