Mẫu nhà phố có chiều rộng 3.5 m mặt tiền đẹp quy mô 4 tầng

Gửi đến bạn đọc tham khảo mẫu nhà phố có chiều rộng 3.5 m mặt tiền là sản phẩm kiến trúc hoàn hảo được thực hiện tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên. Diện tích sử dụng khá hạn chế, vì vậy gia chủ đã quyết định xây dựng nhà với quy mô 4 tầng.

Công năng bố trí đáp ứng theo nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình. Diện tích rộng 3.5x13m ở tầng trệt sẽ được bố trí gồm có phòng khách, phòng bếp + ăn và một phòng vệ sinh chung. Có khu vực để xe ở phía trước là khoảng sân.
Tầng 2 được thiết kế cầu thang lưu thông ở giữa, chia làm hai căn phòng trước và sau. Cụ thể đó là phòng ngủ dành cho vợ chồng gia chủ. Phía trước là phòng làm việc rộng thoáng, có góc view đẹp tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Tương tự như ở tầng 2, tầng 3 cũng được chia làm hai căn phòng ngủ và một phòng vệ sinh chung. Các căn phòng sinh hoạt được đảm bảo sự thoáng sáng với ô giếng trời lưu thông ánh sáng tự nhiên và gió mát.
Cuối cùng, ở tầng 4 mẫu nhà phố có chiều rộng 3.5 m mặt tiền sẽ được bố trí thêm công năng cho phòng giặt, có sân phơi ở phía sau, phía trước là khoảng sân thượng rộng rãi.
Công năng đầy đủ tiện nghi, đem lại sự thoải mái cho quá trình sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, kiến trúc sư cũng có những tối ưu về mặt diện tích, không gian giúp căn nhà luôn có được sự thông thoáng.

Phối cảnh mẫu nhà phố có chiều rộng 3.5 m mặt tiền

Kiến trúc mặt tiền nhà có mặt tiền khá nhỏ chỉ rộng 3.5m vì vậy tạo hình tổng thể chú trọng nhiều đến sử cởi mở. Theo đó, ở phía trước mỗi tầng kiến trúc sư đều sử dụng kết hợp thêm vật liệu kính cường lực, quan sát mọi người có thể dễ dàng thấy được điều đó.
Mẫu nhà phố 4 tầng lựa chọn phối màu với 2 tone trắng và xám làm chủ đạo. Bên cạnh đó là các vật liệu trang trí kết hợp hài hòa. Ở mặt tiền quanh sẽ sử dụng ốp gạch granie màu đen sang trọng. Lan can bảo vệ ở ban công đều làm từ vật liệu kính cường lực. Khung lam sắt bố trí ở phía trước tầng 2 mục đích tạo điểm nhấn thẩm mỹ. Tường mặt tiền ở một số khu vực được ốp gạch trang trí màu xám tối đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao.
Khoảng sân thượng rộng rãi sau này sẽ được gia chủ bố trí hệ thống tiểu cảnh xanh thiên nhiên. Thiết kế này cũng rất hợp lý, mang đến cho gia đình có thêm được không gian thư giản thoải mái. Giúp tạo ra bầu không khí sạch cho không gian nhà.
Ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà đẹp do kiến trúc sư đưa ra ở trên là hoàn hảo, thể hiện được sự cởi mở, thông thoáng và nét đẹp trẻ trung, hiện đại làm gia chủ hài lòng tuyệt đối.

Nội thất mẫu nhà phố có chiều rộng 3.5 m mặt tiền

Bên cạnh bản vẽ mặt bằng công năng cùng phối cảnh mặt tiền, chúng tôi cũng xin gửi đến dành cho quý vị tham khảo một số hình ảnh 3D nội thất các căn phòng sinh hoạt bên trong của ngôi nhà phố có 3.5m mặt tiền này.








Đó là những thông tin về mẫu thiết kế nhà phố đẹp có chiều rộng 3.5 m mặt tiền. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho quý vị sự tham khảo hữu ích. Chúc quý vị nhanh chóng tìm được ý tưởng thiết kế nhà đẹp đúng như ý muốn.
>> Liên hệ tư vấn thiết kế:
Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kiến Trúc Xây Dựng Nam Long
Hotline: 0903 143 473
Email: info@xaydungnamlong.com
Website: https://xaydungnhadepmoi.com
Địa chỉ: 68a Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TpHCM

Nhận xét