Mẫu nhà 2 tầng diện tích 6x13m đẹp hiện đại ở quận Gò Vấp

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 6x13m đẹp hiện đại ở quận Gò Vấp là sản phẩm kiến trúc hoàn hảo được thực hiện bởi công ty thiết kế xây dựng Nam Long. Ngôi nhà thuộc sở hữu của gia đình chú Quý, theo ý tưởng kiến trúc được đưa ra, gia đình đã hài lòng tuyệt đối. Ngay dưới đây, những hình ảnh về bản vẽ thiết kế sẽ giúp cho quý vị có được góc nhìn chi tiết hơn về ngôi nhà đẹp.

Mẫu nhà 2 tầng diện tích 6x13m

Thiết kế nhà đẹp theo phong cách hiện đại, trẻ trung đáp ứng theo những mong muốn của gia chủ đưa ra. Tạo hình chỉnh chu, vuông vức, các khối cạnh kiến trúc được tối giản nhưng vẫn thể hiện nét đẹp thẩm mỹ cao, cuốn hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Mẫu nhà 2 tầng diện tích 6x13m
Tạo hình mặt tiền đẹp chọn màu sơn trắng sáng làm chủ đạo. Ở mặt tiền có gạch trang trí sang trọng. Cửa đi chính thiết kế ô cửa nhôm kính 4 cánh hiện đại. Những khung kính cường lực mang lại tầm nhìn thanh thoát cho góc nhìn từ phòng khách. Ở tầng 2 có ban công rộng phía trước, khu vực mang lại sự thư giản được kết hợp thêm các chi tiết tiểu cảnh xanh, gần gũi với thiên nhiên. Sử dụng lan can kính cường lực tay vịn inox hiện đại, trẻ trung. Phía trên ban công có bố trí thêm hệ lam sắt mục đích trang trí. Sự nhấn nhá trong các chi tiết kiến trúc, tuy khá đơn giản nhưng đã trực tiếp nâng cao nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể.

Theo yêu cầu của gia chủ, mẫu nhà 2 tầng diện tích 6x13m có để lối đi trực tiếp ra khu vực bếp mà không cần phải đi qua phòng khách. Hệ thống mái thiết kế mái bằng BTCT chắc chắn, xung quanh có xây tường gạch cao bảo vệ. Thiết kế nhà đẹp với phương án phối cảnh được đưa ra đã dễ dàng làm gia chủ hài lòng tuyệt đối.

Bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng

Tiếp theo, mời quý vị cùng tham khảo bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng của ngôi nhà 2 tầng diện tích 6x13m. Gia đình chú Quý có tổng cộng 3 thành viên gồm hai vợ chồng và một bé gái. Các công năng được bố trí đáp ứng đầy đủ theo những yêu cầu của gia chủ đưa ra.
Không gian tầng trệt các công năng được bố trí theo bản vẽ lần lượt gồm có phòng khách, phòng bếp + bàn ăn, phòng ngủ cho bố mẹ và một phòng vệ sinh. Khoảng sân gia chủ có thể tận dụng bố trí tiểu cảnh để mang thiên nhiên trong lành đến gần hơn với ngôi nhà đẹp.
Không gian tầng 2  thiết kế với một căn phòng ngủ dành cho cô con gái trong nhà, một phòng vệ sinh, phòng thờ phía trước có hướng nhìn ra ban công và cũng là không gian sinh hoạt chung của gai đình. Phòng giặt và sân phơi ở phía sau và cũng là nơi bố trí thang sắt lên mái.
Trong quá trình phân chia công năng sử dụng, kiến trúc sư đã chú trọng đến việc tối ưu hệ thông tầng. Như vậy, trong các căn phòng sinh chung chung và riêng sẽ luôn có được tính điều hòa không khí. Điều này giúp đem lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ chịu trong quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi hằng ngày.
Qua bài viết về mẫu nhà 2 tầng diện tích 6x13m, hi vọng quý vị đã có thêm những thông tin tham khảo hữu. Trực tiếp góp phần lên ý tưởng thiết kế xây dựng nhà đẹp mới cho gia đình của riêng mình. Chúc quý vị nhanh chóng sở hữu ngôi nhà đẹp như ý muốn.
<< Chủ đề được quan tâm nhất: Các mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại 2019 - 2020

Nhận xét