Mẫu thiết kế nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủ giá rẻ khoảng 300 triệu

Gửi đến dành mọi người tham khảo mẫu nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủ đẹp hiện đại, sản phẩm kiến trúc hiện đại được nhiều gia đình yêu thích và quan tâm hiện nay.
Trên diện tích 5x20m, theo yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư đã nhanh chóng đưa ra phương án thiết kế kiến trúc nhà cấp 4 đẹp. Giá xây dựng của ngôi nhà dự kiến rơi vào khoảng từ 300 - 400 triệu đồng. Dưới đây là những thông tin cùng hình ảnh bản vẽ thiết kế nhà đẹp, mời quý vị cùng tham khảo.

Nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủ đẹp

Nhà cấp 4 đẹp diện tích 5x20m được kiến trúc sư bố trí công năng sử dụng theo đúng với mong muốn đưa ra của gia chủ. Những tính toán hợp lý, tối ưu về mặt diện tích, phong thủy của kiến trúc sư đảm bảo mang đến sự thoải mái, thư giản trong quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi hằng ngày của gia đình có tổng cộng 4 thành viên.
Quán át mặt bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng mẫu nhà cấp 4 có thể thấy rõ các công năng sẽ được bố trí theo chiều dọc của ngôi nhà kiểu kiến trúc nhà ống. Bắt đầu từ cửa chính vào sẽ lần lượt là phòng khách, phòng bếp + bàn ăn, phòng ngủ chính có kết hợp wc riêng, phòng wc chung và hai phòng ngủ dành cho con. Phía sau còn có khoảng sân sau rộng rãi.
Đây là phương án bố trí vật dụng tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có 4 thành viên.

Mặt tiền nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủ mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Sở hữu một mặt tiền rộng 5m cùng quy mô 1 tầng trệt do vậy rất khó để ngôi nhà có thể thể hiện được nét đẹp và sử nổi bật. Thay vì tạo dựng điều đó, kiến trúc sư đã lựa chọn phương án thiết kế kiến trúc đơn giản mà đẹp. Góc nhìn ấn tượng từ mặt tiền nhà sẽ đem lại cho mọi người cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát.
Nhà cấp 4 diện tích 5x20 thiết kế kiến trúc mái thái theo mong muốn của gia chủ. Hệ thống mái thái với các phần chóp mái nhô cao sẽ giúp mang lại góc nhìn đồ sộ, cuốn hút cho ngôi nhà đẹp. Thêm vào đó, mái thái có khả năng chống nóng, tiếng ồn cao góp phần mang lại sự yên tĩnh cho không gian sinh hoạt. Ngay từ lối đi vào nhà sẽ được bố trí các bậc cấp cùng khoảng tiền sảnh, kiến trúc sư chọn ốp đá ở đây để tạo cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Hệ cột còn cùng phần mái che lam mang lại góc nhìn đẹp, tránh đi sự đơn điệu. Bên cạnh có khu vực thiết kế dành bố trí tiểu cảnh giúp ngôi nhà thêm nét đẹp gần gũi với thiên nhiên. Cửa chính bố trí hệ cửa nhôm kính 2 cánh, bên cạnh là ô cửa sổ 4 cánh. Vật liệu kính giúp không gian nhà có thêm được sự thông thoáng, đồng thời tạo tầm nhìn lưu thông.
Trên là những thông tin chia sẽ về mẫu nhà cấp 4 5x20 3 phòng ngủ đẹp đang nhận được sự yêu thích đến từ nhiều gia đình hiện nay. Sau khi tham khảo bài viết, chúng tôi hi vọng quý vị đã có thêm những thông tin tham khảo tuyệt vời.

Nhận xét