Mẫu nhà 5 tầng có thang máy đẹp hiện đại, trẻ trung

Tiếp tục đến với bài viết hôm nay, tôi xin được chia sẽ đến quý vị mẫu nhà 5 tầng có thang máy. Một sản phẩm kiến trúc hoàn hảo, thực hiện trên lô đất có diện tích mặt tiền rộng 6,5m và dài 7,9m. Ý tưởng thiết kế nhà đẹp được kiến trúc sư thực hiện đáp ứng tất cả những yêu cầu do gia chủ đưa ra. Dưới đây là những hình ảnh về mẫu nhà đẹp, mời quý vị cùng tham khảo.

Mẫu nhà 5 tầng có thang máy

Tạo hình kiến trúc nhà ống đẹp theo phong cách hiện đại. Tận dụng lợi thế mặt tiền rộng 6,5m cùng quy mô 5 tầng để thể hiện tính thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Hệ thống cửa hướng ra mặt tiền nhà đều sử dụng cửa nhôm kính hiện đại, phù hợp với kiến trúc tổng thể. Góp phần vào việc tạo sự lưu thông cho không gian sinh hoạt bên trong. Ngôi nhà chọn gam màu trắng làm chủ đạo có hơi sẫm vàng theo phong thủy của gia chủ. Tổng thể mẫu nhà 5 tầng đẹp mang lại góc nhìn ấn tượng, sâu sắc với điểm nhấn đến từ các khoảng lùi vào đưa ra trong từng khối kiến trúc. Ở góc nhìn chính diện, ngôi nhà đã thể hiện được nét đẹp tuyệt vời, cuốn hút, làm hài lòng gia chủ.
Ở mỗi góc nhìn mẫu nhà 5 tầng có thang máy luôn đem lại cho chúng ta những góc nhìn ấn tượng, đầy sức cuốn hút mặc dù không cần sử dụng qua nhiều chi tiết trang trí rườm rà, phức tạp.
Giá trị của một ngôi nhà không chỉ được thể hiện ở vẻ đẹp của mặt tiền nhà mà không gian sống cùng công năng cũng cần được đảm bảo. Tiếp theo, mời quý vị cùng xem thêm bản vẽ mặt bằng bố trí vật dụng của ngôi nhà để có thể dễ dàng hình dung được không gian sinh hoạt bên trong.

Bản vẽ mặt bằng nhà 5 tầng có thang máy

Thiết kế nhà đẹp sở hữu lô đất có diện tích khá khiêm tốn 6,5x7,9m được kiến trúc đảm bảo không gian sống hoàn hảo, thoáng rộng lưu thông ánh sáng tự nhiên và gió mát. Theo yêu cầu của gia chủ, các công năng được phân chia bố trí hợp lý, đảm bảo đưa gia đình vào không gian sống tuyệt vời.
Không gian tầng trệt theo yêu cầu của gia chủ, mẫu nhà đẹp 5 tầng sẽ sử dụng làm gara để xe. Lối đi vào thang máy bố trí ở tầng trệt cạnh bên là lối đi cầu thang bộ và một phòng vệ sinh. Tất cả đều được thể hiện rõ ở bản vẽ.
Không gian tầng 2, bố trí phòng khách, phòng bếp, bàn ăn, chung một không gian, không sử dụng vách ngăn để giúp cho không gian luôn có được sự rộng rãi. Việc tính toán ở vị trí đặt các công năng rất quan trọng, sự hợp lý giúp cho quá trình sinh hoạt và nghỉ ngơi hằng ngày của các thành viên trong gia đình sẽ luôn có được sự thoải mái, dễ chịu.
Ở tầng 3 và tầng 4 thiết kế bố trí các phòng ngủ phục vụ sự nghỉ ngơi cho các thành viên trong gia đình.
Mẫu nhà đẹp 5 tầng có thiế kế một phòng tập gym ở tầng 5 theo yêu cầu của chủ nhà. Đồng thời không gian này sẽ bố trí thêm một phòng thờ, khu vực giặt phơi.
Đó chính là những thông tin về mẫu nhà 5 tầng có thang máy mà bài viết muốn chia sẽ dành cho quý vị tham khảo. Hi vọng mẫu nhà đẹp sẽ nhận được sự yêu thích đến từ mọi người. Chúc mọi người nhanh chóng ở hữu ngôi nhà đẹp như ý muốn.
Hình ảnh được lấy từ bài viết: thiết kế nhà 5 tầng có thang máy mặt tiền 6,5m đẹp
Nguồn tin: http://thietkenhaodep.vn

Nhận xét