Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4x16m hiện đại, trẻ trung

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà trên diện tích đất rộng 4x16m thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Hôm nay, tôi sẽ gửi tới dành cho quý vị tham khảo bản vẽ mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m gồm phối cảnh 3D mặt tiền nhà và mặt bằng bố trí vật dụng.

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m hiện đại

Thiết kế nhà đẹp được thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung, mặt tiền rộng 4m được thể hiện lối thiết kế cởi mở, thoáng rộng đúng với xu hướng làm nhà hiện nay.
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng chọn gam màu trắng sáng làm chủ đạo, có những chi tiết nhấn nhá đến từ màu xanh, những vật liệu kính cường lực ở mặt tiền tạo nên tầm nhìn đẹp, đang dạng hơn. Thiết kế nhà đẹp không quá cầu kì, phức tạp với ý tưởng tạo hình tổng thể kiến trúc vuông vức, bắt mắt, tuy nhiên cũng không thiếu những khoảng lùi kiến trúc hợp lý mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho tổng thể. Việc lựa chọn sử dụng cửa kính bố trí ở mặt tiền là rất hợp lý, như vậy sẽ mang lại góc nhìn đẹp, thanh thoát, đồng thời phù hợp với nét đẹp trẻ trung, hiện đại của tổng thể ngôi nhà. Mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m có khoảng sân phía trước, để làm khu vực để xe, vì vậy cổng và tường rào phía trước mẫu nhà đẹp được thiết kế chắc chắn đảm bảo tính an toàn tuy nhiên cũng không quên đi những chi tiết nhấn nhá để tạo dựng nét đẹp đầy cuốn hút cho tổng thể.

Bản vẽ nhà đẹp 3 tầng 4x16m

Không gian nhà đẹp luôn được đảm bảo tính thoáng rộng với việc thiết kế chú trọng tối ưu hệ thống thông tầng, tạo khoảng không gian sinh hoạt tràn ngập ánh sáng và gió mát tự nhiên. Như vậy, việc sinh hoạt và nghỉ ngơi hằng ngày của các thành viên trong gia đình sẽ luôn đảm bảo có được sự thoải mái dễ chịu.
Không gian tầng trệt phía trước có khu vực để xe, sân trước bố trí tiểu cảnh xanh. Đi qua cửa chính sẽ là căn phòng khách, có tiểu cảnh hồ nước dưới chân cầu thang. Phòng bếp + bàn ăn thiết kế chung một không gian đảm bảo sự thuận lợi. Tầng trệt có bố trí một phòng vệ sinh chung, có sân sau.
Tầng 2 bố trí gồm 2 phòng ngủ, một phòng sinh hoạt chung. Bên trong mỗi phòng ngủ kiến trúc sư đều có bố trí kết hợp phòng vệ sinh bên trong. Tạo khoảng sinh hoạt, nghỉ ngơi riêng tư cho các thành viên.
Thể hiện không gian tầng 3 là khoảng sân thượng trước và sau rộng rãi để gia chủ bố trí tiểu cảnh. Có một phòng kho, giặt phơi.
Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình thì công năng bố trí bên trong sẽ khác nhau. Ở bản vẽ bố trí mặt bằng được giới thiệu trong bài viết này, kiến trúc sư đã thể hiện không gian đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên.
Trên là những thông tin chia sẽ về mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m, hi vọng với vẻ đẹp được thể hiện ngôi nhà sẽ nhận được sự hài lòng, yêu thích đến từ mọi người.
* Liên hệ tư vấn thiết kế:
Công Ty CP TV Kiến Trúc Xây Dựng Nam Long
- Hotline 0903 143 473
- Email: info@xaydungnamlong.com
- Website: http://xaydungnamlong.com
- Trụ sở chính: 68A Thống Nhất, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
- Chi nhánh: 149 Thống Nhất, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, HCM

Nhận xét