Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m - kiến trúc nhà phố hiện đại

Thiết kế nhà phố trên diện tích đất có mặt tiền rộng 4m luôn phổ biến và nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình hiện nay. Góp phần mang đến ý tưởng thiết kế nhà đẹp trên những lô đất như vậy, trong bài viết hôm nay, tintucnhadepmoi.blogspot sẽ gửi tới cho quý vị tham khảo một mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m. Sản phẩm do Công ty thiết kế nhà đẹp Nam Long thực hiện, đáp ứng theo nhu cầu đến từ khách hàng.
Như vậy, mẫu nhà đẹp được gửi tới dành cho mọi người tham khảo trong bài viết hôm nay được thực hiện trên lô đất có mặt tiền rộng 4m và dài 14m, ngôi nhà được kiến trúc sư thực hiện dành cho vị khách hàng sống tại TpHCM. Dưới đây là những thông tin cùng những hình ảnh bản vẽ phối cảnh mặt tiền và mặt bằng bố trí vật dụng, mời mọi người cùng tham khảo.

Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m

Thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng mặt tiền rộng 4m trong tư vấn thiết kế thực hiện đáp ứng theo nhũng yêu cầu do gia chủ đưa ra. Ý tưởng lên phối cảnh nhà một mặt tiền mang đậm phong cách hiện đại, trẻ trung. Tạo hình nhà với quy mô 3 tầng thể hiện tính chỉnh chu, vuông vức, trong đó các chi tiết trang trí được tối giản, kiến trúc sư lược bỏ những chi tiết rườm rà không cần thiết và thay vào đó là sự sắc sảo, chỉnh chu trong từng đường nét kiến túc, từ đó tạo dựng lên một hình ảnh phối cảnh mặt tiền nhà đẹp hoàn hảo, làm hài lòng gia chủ ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m
Quan sát hình ảnh phối cảnh, mọi người chắc chắn đã có được những cảm nhận riêng về nét đẹp của kiến trúc nhà phố 3 tầng này. Theo đó, tổng thể mặt tiền chọn những gam màu thuộc tính ấm áp làm chủ đạo, thể hiên đan xen hài hòa mang tới góc nhìn đầy cuốn hút. Thiết kế mặt tiền nhà phố đưa các ô ban công ra phía trước mục đích tạo thêm khu vực thư giản đồng thời tác động lên nét đẹp thẩm mỹ của tổng thể kiến trúc. Ở đây, lan can ban công trình bày làm từ hệ lan can sắt thiết kế tay vịnh gỗ, mẫu mã lan can tương đối bắt mắt. Tiểu cảnh xanh thiên nhiên được sắp xếp bố trí trình bày hài hòa bên trong ngôi nhà với mục đích mang lại cảm giác tươi mát, gần gũi thiên nhiên và bầu không khí trong lành vào không gian bên trong mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m. Ngoài ra, với việc bố trí giếng trời cùng các ô cửa thông minh, không gian bên trong ngôi nhà sẽ luôn có được nguồn ánh sáng tự nhiên và gió mát lưu thông.

Công năng mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m

Một không gian sống đẹp đảm bảo được sự rộng rãi, thoáng mát, cùng với công năng được phân chia hợp lý đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Đây chính là yếu tố quan trọng bên trong một mẫu nhà đẹp hoàn hảo.
Như thường lệ, các công năng bố trí bên trong đều được kiến trúc sư thực hiện đáp ứng theo những yêu cầu do gia chủ đưa ra. Quan sát bản vẽ, ở tầng trệt, công năng sẽ được bố trí với một phòng khách, và phòng bếp + bàn ăn.
Tầng 2 bố trí hai phòng ngủ, bên trong mỗi phòng ngủ đều có phòng vệ sinh khép kính. Các phòng ngủ được đảm bảo không gian thông thoáng, điều hòa không khí. Mang đến không gian nghỉ ngơi hoàn hảo, tuyệt vời.

Ở khu vực tầng 3 của mẫu nhà ống đẹp, bố trí không gian làm phòng thờ rộng rãi. Phía trước là khu vực sân thượng, là nơi gia chủ có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, như làm sân tập thể dục, bày trí tiểu cảnh,...
>> Bài viết liên quan:
Các bạn vừa xem xong bài viết chia sẽ về mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 4m thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Hi vọng đây sẽ là thông tin tham khảo hữu ích dành cho mọi người. Chúc các bạn nhanh chóng tìm được mẫu nhà đẹp như mong muốn.

Nhận xét

Đăng nhận xét