Mẫu Thiết Kế Nhà Ống 2 Tầng 5x20m Hiện Đại

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sở hữu vẻ đẹp thẩm mỹ cao, công năng đầy đủ, không gian thoáng rộng, tiết kiệm chi phí phù hợp với mọi gia đình.
Nếu quý vị đang có ý định thiết kế xây dựng nhà 2 tầng trên diện tích đất rộng 100m2 có chiều ngang 5m và đài 20m thì chắc chắn, mẫu nhà đẹp được giới thiệu trong bài viết hôm nay sẽ khiến quý vị hài lòng.
Ngôi nhà là sản phẩm kiến trúc do công ty thiết kế nhà đẹp thực hiện đáp ứng đầy đủ theo yêu cầu muốn sở hữu mẫu nhà 2 tầng hiện đại, đơn giản, tiết kiệm chi phí của gia chủ. Mời quý vị cùng xem bản vẽ chi tiết của mẫu nhà đẹp qua những hình ảnh tham khảo dưới đây.

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m
Thiết kế nhà đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người bằng lối tạo hình kiến trúc tổng thể đơn giản. Mặt tiền nhà chọn hai gam màu sáng tối làm chủ đạo, các vật liệu trang trí được sử dụng hợp lý và hầu như chỉ sử dụng gạch ốp tường và vách kính cường lực.
Lựa chọn bố trí hệ cửa nhôm kính sơn màu trắng cho các ô cửa ở mặt tiền giúp cho mẫu nhà đẹp có thêm điểm nhấn cực kì nổi bật. Vì ngôi nhà 2 tầng thực hiện theo mong muốn tiết kiệm chi phí nên đây được xem như là phương án thiết kế hoàn hảo, không chỉ đáp ứng được yêu cầu trên mà vẫn còn thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ nổi bật, ấn tượng.
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m bố trí hệ mái tôn giúp tiết kiệm chi phí. Quan sát phối cảnh quý vị có thể thấy phần mái kính che giếng trời, bố trí với mục đích lấy ánh sáng và gió mát tự nhiên vào không gian bên trong, đảm bảo các thành viên trong gia đình sẽ luôn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu.
Chẳng cần phải quá cầu kì, phức tạp mẫu nhà ống 2 tầng đẹp với ý tưởng thiết kế đưa ra đã hoàn toàn làm hài lòng gia chủ, đó là sự tối ưu về tính thẩm mỹ, công năng, không gian và kinh tế.

Bản vẽ mặt bằng thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m

Không gian nhà phố 2 tầng đẹp về ngoại thất lẫn nội thất, là một sản phẩm kiến trúc tuyệt vời mà gia đình nào cũng muốn sở hữu.
Công năng sử dụng của mẫu nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m ở khu vực tầng trệt bắt đầu là khoảng sân trước thoáng rộng có tiểu cảnh xanh thiên nhiên, rất tuyệt vời. Phòng khách rộng, bố trí bộ sofa lớn có góc nhìn hướng ra cửa. Cầu thang lên tầng 2 bố trí cầu thang dọc giúp tiết kiệm diện tích, tạo diện tích dành cho khu vực bếp và ban ăn rất hợp lý. Cuối cùng là khu vực phòng ngủ, một phòng vệ sinh chung.
Công năng ở khu vực tàng 1 bố trí gồm có phòng thờ, phòng ngủ con, phòng ngủ bố mẹ, phòng vệ sinh chung, phía trước có ban công hướng ra mặt tiền thoáng rộng. Các công năng cùng lối đi lưu thông giữa các phòng trình bày hợp lý.
Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 5x20m được giới thiệu trong bài viết trên hi vọng sẽ nhận được sự yêu thích đến từ quý vị. Cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết, chúc quý vị nhanh chóng sở hữu mẫu nhà đẹp như ý muốn.
Nguồn bài viết xem tại: http://xaydungnhadepmoi.com

Nhận xét

Đăng nhận xét