Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp 5x10 hiện đại

Chia sẽ đến quý vị và các bạn mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x10 phong cách hiện đại, đây là mẫu nhà được kiến trúc sư thực hiện đáp ứng tối ưu nhu cầu muốn sở hữu ngôi nhà đơn giản phục vụ cho gia đình gồm có 3 người sinh sống. Mời quý vị cùng xem thông tin và hình ảnh về mẫu nhà đẹp ngay dưới đây.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x10 hiện đại

Thiết kế nhà đẹp theo yêu cầu đến từ gia chủ được kiến trúc sư tư vấn xây thêm tầng lửng để tăng diện tích sử dụng tạo không gian sinh hoạt thoải mái hơn, và vẻ đẹp cho kiến trúc mặt tiền nhà tối ưu hơn.
Mặt tiền mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x10
Thiết kế nhà có mặt tiền 5m, thể hiện mặt tiền đẹp, diện tích thực sử dụng của ngôi nhà là 5x10 tuy nhiên được phép đưa ra phần sân trước có cổng và tường rào bào che, tạo thành khu vực sinh hoạt vui chơi cho các thành viên trong gia đình.
Cổng nhà thiết kế kiểu hiện đại làm từ vật liệu gỗ, phía trước tường rào sơn màu trắng có dán tấm vàng phía trước tạo nên tính thẩm mỹ cho mặt tiền nhà. Quan sát quý vị có thể thấy, tường nhà còn có thiết kế thêm khu vực vẽ tranh phong thủy. Phần mái đưa ra phía trước mẫu nhà đẹp bố trí mái lợp tôn.
Cửa mặt tiền nhà đẹp được sử dụng đều là hệ thống cửa sắt cho lối đi chính và các ô cửa sổ, cửa sơn màu đen đẹp, ngoài ra còn bố trí thêm các khung kính cường lực hiện đại, chắc chắn mang lại tầm nhìn thanh thoát từ trong ra ngoài. Qua lối của chính, căn phòng đầu tiên của mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x10 có gác lửng này sẽ bố trí phòng khách, tiếp theo là phòng bếp + bàn ăn, phòng vệ sinh nhỏ. Hai phòng ngủ phục vụ cho sự nghỉ ngơi của gia đình bố trí ở tầng lửng, các không gian sinh hoạt được kiến trúc sư phân chia bố trí hợp lý, tạo được sự thuận lợi cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi hằng ngày của các thành viên trong gia đình, ngoài ra những tính toán hợp lý về diện tích bên trong các căn phòng giúp cho không gian bên trong ngôi nhà luôn có được thoáng mát, điều hòa.
Mặc dù là mẫu nhà cấp 4 có diện tích nhỏ hẹp tuy nhiên với việc bố thê tầng lửng do vậy ngôi nhà đã dễ dàng đảm bảo công năng sử dụng đầy đủ, hợp lý cho ngôi nhà. Còn về tính thẩm mỹ trong kiến trúc ngôi nhà đã trở nên đẹp hơn, dáng dấp cao và đồ sộ hơn.
Đó chính là những thông tin về mẫu nhà cấp 4 đẹp 5x10 mà tin tức nhà đẹp mới hôm nay muốn gửi tới dành cho quý vị tham khảo. Mẫu nhà đẹp này hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý vị, cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết, ấn ngay núi theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất quý vị nhé.

Nhận xét