Chia sẽ mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m hot nhất hiện nay

Chia sẽ đến với mọi người đang quan tâm đến kiến trúc nhà ống 3 tầng. Trong bài viết hôm nay, tin túc nhà đẹp sẽ gửi tới bản vẽ thiết kế mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m, sản phẩm kiến trúc đang nhận được nhiều gia đình quan tâm hiện nay.
Ngôi nhà được thực hiện theo phong cách hiện đại, thiết kế kiến trúc đảm bảo những ưu điểm về tính thẩm mỹ, không gian sống, công năng cũng như biết cách tiết giảm những chi tiết thừa thãi không cần thiết góp phần tiết giảm chi phí xây dựng, là mẫu nhà đẹp phù hợp với hầu hết mọi gia đình hiện nay. Đây cũng chính là lý do giúp cho mẫu nhà đẹp trở nên được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, mời quý vị cùng xem ngay dưới đây.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m hiện đại

Thiết kế nhà phố đẹp thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung là xu hướng làm nhà phổ biến hiện nay và trong tương lai.
Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m
Thiết kế nhà phố hiện đại quy mô 3 tầng được thực hiện theo xu hướng làm nhà kết hợp hài hòa với tiểu cảnh xanh thiên nhiên, mang tới bầu không khí trong lành, mát mẻ, tạo cảm giác tận hưởng, thư giản cho các thành sinh hoạt.

Thiết kế cổng nhà đơn giản mà đẹp thuộc dạng cổng sắt đảm bảo tính an toàn, sân trước sử dụng làm gara để xe, có khu vực trồng cây cảnh xanh mát. Cửa chính đi vào nhà thuộc hệ cửa nhôm xingfa kính cường lực màu trắng hiện đại, xung quanh tường ốp đá bóng kính áng trọng.

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m thể hiện tính thẩm mỹ, lối kiến trúc hài hòa qua mọi góc nhìn phối cảnh. Từ màu sơn hay các chi tiết mục đích trang trí thẩm mỹ đều được trình bày hài hòa hợp lý. Phía trước mỗi tầng lầu đưa ban công ra phía trước rộng, có khu vực bố tí tiểu cảnh, lam gió, không gian này tương đối thư giản, thoải mái.


Thiết kế nhà đẹp 3 tầng qua mọi góc nhìn đều mang tới cho mọi người cảm nhận riêng về nét đẹp kiến trúc. Còn về việc thiết kế đảm bảo tính thoáng rộng cho không gian sinh hoạt, ngôi nhà được đảm bảo với việc trình bày thiết kế kiến trúc tối ưu hệ thống thông tầng có giếng trời cùng cũng ô kính lấy sáng được thiết kế khoa học.

Mặt bằng mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m hiện đại

Công năng sử dụng của mẫu nhà ống đẹp 3 tầng thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình có nhiều thành viên.
Tầng 1: phòng khách, phòng bếp + bàn ăn, phòng vệ sinh.
Tầng 2: hai phòng ngủ, hai phòng vệ sinh.
Tầng 3: phòng ngủ 3, phòng vệ sinh, giặt phơi, phòng thờ, phòng ngủ dự phòng.



Thông tin về mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5m được chia sẽ trong bài viết hi vọng sẽ mang tới cho quý vị những tham khảo hữu ích.
Hình ảnh được lấy từ: xaydungnamlong.com

Nhận xét