Mẫu nhà ngang 5m dài 16m quy mô 3 tầng hiện đại

Gửi tới quý vị mẫu nhà ngang 5m dài 16m, quy mô 3 tầng mang phong cách hiện đại. Đây là sản phẩm kiến trúc được công ty Nam Long thưc hiện thiết kế thể hiện vẻ đẹp thẩm mỹ cao, đáp ứng tối ưu những yếu tố kiến trúc, là ngôi nhà hoàn hảo, tuyệt vời mà gia đình nào cũng muốn sở hữu.

Mẫu nhà ngang 5m dài 16m


Thiết kế nhà phố sở hữu mặt tiền rộng 5m là lợi thế giúp kiến trúc sử dễ dàng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ thể hiện rõ ở mặt tiền nhà. Ngôi nhà có chừa phần sân trước rộng rãi để xe ô tô, lát gạch màu xanh rêu kết hợp hệ tiểu cảnh xanh thiên nhiên giúp mẫu nhà đẹp trở nên tuyệt vời ngay từ không gian đầu tiên.
Nhà phố bố trí màu sắc mặt tiền đẹp, hài hòa về vẻ đẹp và tính gần gũi với không gian thiên nhiên. Cửa mặt tiền được lựa chọn là hệ cử nhựa lõi thép màu trắng có kính cường lực hiện đại, đảm bảo chắc chắn, an toàn và hợp với vẻ đẹp tổng thể.

Bản vẽ mặt bằng mẫu nhà ngang 5m dài 16m

Quy mô 3 tầng của mẫu nhà ngang 5m dài 16m được thiết kế phục vụ nhu cầu sử dụng cho gia đình có 5 thành viên gồm bố mẹ và 2 con, thiết kế kiến trúc nhà đẹp đáp ứng tối ưu, tạo không gian sống thoáng sáng, khoa học. Công năng sử dụng bên trong của ngôi nhà đều được trình bày hợp lý, tối ưu trong cách phân chia công năng, diện tích, tạo không gian sống rộng rãi, thoáng mát, mục đích đem đến không gian sống thoải mái, dễ chịu nhất cho các thành viên trong gia đình. Quý vị có thể xem rõ chi tiết hơn qua bản vẽ mặt bằng các tầng dưới đây.
Tầng trệt: Công năng gồm có phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ ba mẹ, một phòng vệ sinh thiết kế dưới cầu thang tiết kiệm diện tích, sân trước, sân sau.
Tầng 2: phòng sinh hoạt chung, phòng ngủ con trai, con gái, một phòng vệ sinh, có ban công đưa ra phía trước.
Tầng 3: phòng thờ, phòng giặt, sân phơi, sân thượng.
Phương án bố trí vật dụng như vậy được cho là hoàn hảo, tối ưu nhu cầu sử dụng cho gia đình 4 thành viên.

Trên là những thông tin chia sẽ về mẫu nhà ngang 5m dài 16m quy  mô 3 tầng,  hi vọng sẽ là bài viết chia sẽ mang tới thông tin tham khảo hữu ích dành cho quý vị. Chúc quý vị nhanh chóng có được ngôi nhà như mong muốn, cảm ơn đã dành thời gian tham khảo bài viết.


Nhận xét