Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20 đẹp hiện đại là sản phẩm kiến trúc nhà phố hoàn hảo được thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Đảm bảo công năng sử dụng tối ưu cùng không gian sống thoáng mát, rộng rãi. Đây chắc chắn sẽ là mẫu nhà đẹp tiêu biểu cho xu hướng xây dựng năm 2018.

Mặt tiền thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20

Thiết kế nhà đẹp được kiến trúc sư thực hiên mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Tạo hình kiến trúc vuông vức, dựa theo những chi tiết trang trí vuông vức, khỏe khoắn, không chỉ có sự phối hợp hài hòa với nhau mà còn tạo nên được tính đa dạng với các chi tiết ra vao ban công hợp lí từ đó tạo dựng lên một hình ảnh mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp 5x20 hoàn hảo, không cần quá cầu kì nhưng vẫn cho thấy được tính nổi bật so với những mẫu nhà phố đẹp ở các khu vực lân cận khác.
Quan sát hình ảnh phổi cảnh mẫu nhà ống 5x20 quý vị có thể thấy rằng quy mô 3 tầng được kiến trúc sư công ty thiêt kế nhà đẹp trình bày rất chỉnh chủ. Sử dụng tông màu xám trắng làm chủ đạo kết hợp với sự tinh tế trong từng mọi góc cạnh trang trí, thiết kế kiến trúc từ đó mang tới sự hoản hảo cho không gian nhà đẹp. Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng sử dụng có đưa ra 2 khu vực ban công ở lầu 1 và lầu 2, có bố trí hệ lan can kính cường lực sáng đẹp, khu vực này có trình bày tiểu cảnh xanh đẹp gần gũi với thiên nhiên mang tới sự thoải mái và dễ chịu cho một không gian nhà mang đậm phong cách hiện đại. Thiết kế cổng nhà và tường rào ở mặt bằng tầng trệt được kiến trúc sư trình bày cực kì tối ưu thiết kế theo phong cách hiện đại, vuông vức, mạnh mẽ đảm bảo tính an toàn cho tổng thể kiến trúc, đồng rất phù hợp với tổng thể kiến trúc. Tiếp theo mời quý vị cùng tham khảo thêm cách bố trí vật dụng qua bản vẽ mặt bằng dưới đây.

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20

Không gian sinh hoạt bên trong của mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng mặt tiền 5m được kiến trúc sư trình bày tối ưu, sắp xếp, phân chia các không gian sinh hoạt hợp lí, tối ưu diện tích, đảm bảo tính điều hòa không khí trong từng không gian sinh hoạt. Từ đó mang tới một không gian sinh hoạt hoàn hảo cho gia đình có nhiều thành viên.
Không gian tầng trệt của mẫu nhà ống 3 tầng 5x20 được bố trí bao gồm phần sân trước, gara để xe ô tô, phòng khách, phòng bếp kết hợp bàn ăn và một phòng vệ sinh chung.
Tầng 2, thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại sử dụng với mục đích đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của gia đình với việc phân chia bố trí hợp lí không gian dành cho 3 phòng ngủ, trong đó có một phòng ngủ matster dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ dành cho con. Có bố trí gồm 2 phòng vệ sinh.

Cuối cùng, khu vực này sẽ được kiến trúc sư bố trí với gồm phòng ngủ dành cho khách, phòng thờ, phòng giặt + phơi. Phía trước có phần sân thượng.
Như vậy với cách trình bày công năng vật dụng trên, mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20 sẽ dễ dàng mang tới một không gian sống hoàn hảo, tuyệt vời nhất cho một gia đình có nhiều thành viên.

Nhận xét